Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Công đoàn Sở Nội vụ thăm, tặng quà các gia đình Thương binh nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 1334

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với quê hương đất nước, sáng ngày 27 - 7 - 2021 đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở Nội vụ, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Sở đã đến thăm, tặng quà các gia đình Thương binh.

Đến thăm các gia đình, đồng chí Cầm Thúy Vân - Chủ tịch Công đoàn Sở Nội vụ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đồng chí thương binh và trao quà của Công đoàn Sở,  đồng thời  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các đồng chí thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Xúc động khi được đồng chí Cầm Thúy Vân – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở Nội vụ, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Sở đã đến thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7, các đồng chí thương binh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước và Sở Nội vụ tỉnh Sơn La và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào xây dựng quê hương ngày càng xanh, sạch, giàu đẹp, văn minh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân những người đã có công lao với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng./.

Tác giả: Phạm Khắc Trình - Trưởng phòng Tôn giáo.

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang