Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Nhân dân Thuận Châu đồng thuận với Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã
Lượt xem: 89
UBND Thị trấn Thuận Châu, xã Chiềng Ly và xã Chiềng Bôm vừa tổ chức lấy ý kiến cử tri về Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của huyện Thuận Châu. Đại đa số cử tri các địa phương đều đồng thuận với chủ trương này.

Từ nhiều ngày qua bà con Nhân dân các bản, các xã đã được cấp ủy, chính quyền huyện, xã thông tin, tuyên truyền về Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của huyện.

Ông Bạc Cầm Cá, bản Đông, xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, Sơn La: Đề án sắp xếp huyện Thuận Châu là chủ trương của Đảng, Nhà nước nên chúng tôi luôn vui vẻ và luôn sẵn sàng sáp nhập.

Theo Đề án, sẽ nhập, điều chỉnh 10 bản: Bó Tảư, Tà Ngần, Pán, Nà Lĩnh, Bó Lanh, Nà Cài, Chiềng Ly, Đông, Huông, Bon Nghè xã Chiềng Ly và 03 bản: Còng, Bỉa, Dửn và một phần của bản Thái Cóng xã Phổng Lăng vào thị trấn Thuận Châu. Nhập phần còn lại của xã Chiềng Ly, xã Phổng Lăng và xã Chiềng Bôm để thành lập xã mới. Dự kiến tên gọi của xã mới sau sắp xếp là xã Phổng Ly.

Bà Phạm Thị Nhung, Tiu khu 3, Thị trấn Thuận Châu, Sơn La: Qua thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, chúng tôi là những người dân rất ủng hộ việc mở rộng thị trấn, thành phố, cũng như là sáp nhập các xã như là Phổng Lăng, Chiềng Ly vào một quy hoạch chung của Nhà nước thì chúng tôi hoàn toàn nhất trí và ủng hộ 100%.

Ông Cà Văn Ẻo, bản Ít Cang, xã Chiềng Bôm, huyện Thuận Châu, Sơn La: Tôi nhất trí cao và mong muốn sau sáp nhập nhân dân trong bản sẽ có thêm điều kiện phát triển về mọi mặt đời sống

Theo ghi nhận, cơ bản người dân đồng thuận cao với Đề án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023 - 2025 của huyện Thuận Châu.

Nguồn: https://sonlatv.vn/

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang