Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Huyện Mường La Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 100
Ngày 13/3/2024, UBND huyện Mường La tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Dự Hội nghị có các đồng chí: Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Lò Văn Tưởng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phùng Mạnh Hiệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham gia cụm, khối thi đua của huyện, tập thể, cá nhân được tôn vinh, trao thưởng …

Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, huyện Mường La tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trên các lĩnh vực, năm 2023, đã đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội với kết quả đáng khích lệ: có 34/38 tiêu chí phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch, thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 145 tỷ đồng, vượt 16% Nghị quyết HĐND tỉnh giao; đã thực hiện xây dựng nâng cấp, bê tông hóa 32 tuyến đường giao thông ngõ, xóm với chiều dài là 27,56 km, tổng kinh phí trên 46,8 tỷ đồng; huyện có 04 xã đạt chuẩn nông thôn mới (Mường Bú, Mường Chùm, Mường Trai, Ngọc Chiến); đẩy mạnh Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau” tỷ lệ hộ nghèo là 14,11% (giảm 3,5% so với năm 2022); cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển; an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; lĩnh vực văn hóa, y tế, giáo dục, an sinh xã hội, QPAN được quan tâm.

Với thành tích đạt được trong năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh  đã tặng danh hiệu “Cờ thi đua của UBND tỉnh” đối với 03 tập thể;  danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc” đối với 03 tập thể;  Bằng khen đối với 01 tập thể, 02 cá nhân.

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ chuyển trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đối với tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022, 2023.

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ chuyển trao Cờ thi đua của UBND tỉnh đối với đơn vị dẫn đầu cụm, khối thi đua của huyện Mường La

          Tại Hội nghị đã phát động phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, của huyện nhằm tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, thiết thực. Tăng cường công tác tuyên truyền, tiếp tục nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của công tác thi đua, khen thưởng cũng như công tác phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến./.

Tác giả: Hoàng Thị Hương Hà, Chuyên viên, Phòng Thi đua, khen thưởng

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang