Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
“Thanh niên Sơn La khởi nghiệp từ thế mạnh của địa phương” là chủ đề đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh với thanh niên năm 2024
Lượt xem: 99
Ngày  01/4/2024, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La đã ban hành Kế hoạch tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh với thanh niên trên địa bàn năm 2024, với chủ đề “Thanh niên Sơn La khởi nghiệp từ thế mạnh của địa phương”. Dự kiến Hội nghị đối thoại sẽ tổ chức trong Quý III/2024.

Nội dung đối thoại gồm: thông tin một số chính sách của tỉnh hỗ trợ thanh niên trong lĩnh vực nghề nghiệp và việc làm, tiềm năng, thế mạnh của địa phương; thông tin về các chương trình, các đề án, dự án hỗ trợ trong khởi nghiệp, lâp nghiệp; giới thiệu một số mô hình thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp từ thế mạnh của địa phương; lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Thông qua chương trình gặp gỡ, đối thoại nhằm phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên.

          Qua đó, tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những nguyện vọng, sáng kiến, hiến kế, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. /.

Tải về

Tác giả: Phan Thị Ngọc Quyên - Chuyên viên phòng XDCQ&CTTN

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang