Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Sở Nội vụ tỉnh Sơn La thăm, tặng quà xã Mường Thải, huyện Phù Yên
Lượt xem: 265
Ngày 27/01/2024, Đoàn công tác Sở Nội vụ tỉnh Sơn La đã đến thăm, tặng quà xã Mường Thải, huyện Phù Yên (xã được phân công giúp đỡ theo Quyết định số 1853/QĐ-UBND của UBND tỉnh). Tham gia đoàn công tác có đồng chí Cầm Thuý Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ cùng một số đồng chí là Trưởng, phó phòng chuyên môn và đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Sở, đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Phù Yên.
anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

          Tại địa phương, Đoàn công tác đã thông tin, trao đổi nhanh về một số kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2023, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và nghe lãnh đạo xã báo cáo nhanh tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, một số kết quả đã đạt được năm 2023 và những khó khăn, tồn tại của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thúy Vân – đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở và các tổ chức đoàn thể của Sở Nội vụ tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Thải

          Đây là hoạt động trọng tâm trong công tác năm 2024 của Sở Nội vụ thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể của Sở Nội vụ đối với xã khu vực III được phân công giúp đỡ, đồng thời đây cũng là dịp để Sở Nội vụ nắm tình hình và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, kiến nghị đến cấp có thẩm quyền để quan tâm chỉ đạo, xem xét giải quyết các phản ánh, kiến nghị của Nhân dân.

Tác giả: Đặng Minh Quân - VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang