Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 324
Ngày 30/01/2024, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Nguyễn Thành Công, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Dự gặp mặt có đại diện Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy; Công an tỉnh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ban Dân tộc tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; tập thể lãnh đạo Sở Nội vụ và phòng Tôn giáo Sở Nội vụ; lãnh đạo phòng Dân vận chính quyền các cơ quan nhà nước, Dân tộc và Tôn giáo Ban Dân vận Tỉnh ủy; phòng PA02 Công an tỉnh; Phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh; phóng viên Báo Sơn La, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh.  

           Đại biểu là 60 chức sắc, chức việc trong các tôn giáo trên địa bàn tỉnh (Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Trưởng hoặc phó các điểm nhóm Tin lành đã được công nhận; Giáo xứ Mộc Châu, Mường La)

anh tin bai

(Toàn cảnh Hội nghị)

          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe thông tin những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với hoạt động tôn giáo; một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với hoạt động tôn giáo và công tác quản lý nhà nước liên quan đến tôn giáo; công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh và công tác an ninh trong dân tộc, tôn giáo trong thời gian qua.

Đại diện các chức sắc, chức việc trong các tôn giáo cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, trao đổi cởi mở, thân ái. Đồng thời bày tỏ niềm vui mừng về những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong năm 2023. Cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh đã quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động ổn định, đúng pháp luật. Tin tưởng trong năm mới Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và các tổ chức tôn giáo tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng tỉnh Sơn La ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị)

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Công, UV BCHĐB tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự đóng góp của các chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo trên địa bàn tỉnh trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội; góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân trên địa bàn tỉnh Sơn La trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới để tiếp tục phát huy những giá trị nhân văn tốt đẹp của các tôn giáo đề nghị các chức sắc, chức việc, phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành gắn bó cùng dân tộc, “sống tốt đời, đẹp đạo”, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho quần chúng tín đồ; quan tâm hướng tín đồ tuân thủ tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương. Chung tay thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh xây dựng tỉnh Sơn La phát triển xanh - nhanh - bền vững.

anh tin bai

(Các vị đại biểu trao đổi, thảo luận trong thời gian giải lao)

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên chức sắc, chức việc)

anh tin bai

(Đồng chí Lương Thị Như Hoa, Giám đốc Sở Nội vụ tặng quà động viên chức sắc, chức việc)

Tác giả: Triệu Thị Tâm Trinh – Chuyên viên Phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang