Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029
Lượt xem: 95
          Ngày 11 tháng 3 năm 2024, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029. Tới dự có bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; ông Nguyễn Ngọc Hùng, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Đại diện lãnh đạo: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ngành, các hội đoàn thể, một số huyện, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.
anh tin bai

Bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phát biểu khai mạc Đại hội

            Nhiệm kỳ 2017-2023, Liên hiệp đã thực hiện nhiều hoạt động, góp phần thúc đẩy công tác đối ngoại của tỉnh. Nổi bật là tổ chức tốt các hoạt động lễ tân, đón tiếp các đoàn, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài đến thăm, làm việc và giao lưu tại Sơn La. Công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài bước đầu triển khai có hiệu quả, nhất là trong công tác vận động tham gia hoạt động cứu trợ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ, dịch bệnh. Đặc biệt, trong năm 2017, 2022 đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào, Liên hiệp đã phối hợp với các cơ quan của tỉnh và các cơ quan của Trung ương tổ chức thành công các hoạt động chào mừng, với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các bộ ngành liên quan của hai nước Việt Nam - Lào và Đoàn đại biểu 16 tỉnh nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào.

anh tin bai

Toàn cảnh Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La

          Nhiệm kỳ 2024-2029, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động; phát huy vai trò nòng cốt trong công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại nhân dân. Đẩy mạnh công tác phi chính phủ, nhân đạo từ thiện... Phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, các hội và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh thực hiện các hoạt động đối ngoại nhân dân; duy trì môi trường hòa bình, ổn định, thuận lợi cho sự phát triển bền vững và bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. 

anh tin bai

Ban chấp hành ra mắt Đại hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La 2017-2023, phương hướng nhiệm kỳ 2024-2029; báo cáo kết quả bầu Ban Chấp hành, kết quả phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội đã bầu 22 đồng chí vào Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Sơn La; Bà Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh nhiệm kỳ 2017-2023 được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029./.

Tác giả: Nguyễn Thị Phượng – Chuyên viên Phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang