Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Chúc Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024 tại Giáo xứ Mộc Châu, Huyện Mộc Châu
Lượt xem: 304
          Thực hiện chương trình công tác của Sở Nội vụ về việc tổ chức đoàn thăm, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Ngày 25/01/2024, đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, thành viên Ban Chỉ đạo công tác tôn giáo tỉnh cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của Sở Nội vụ đã đến thăm, chúc Tết Giáo xứ Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

Thay mặt lãnh đạo Sở Nội vụ, đồng chí chúc các vị Linh mục cùng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Giáo xứ Mộc Châu năm mới dồi dào sức khỏe và bình an; tổ chức Tết nguyên đán bảo đảm an toàn, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa của dân tộc.  

Phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động vui xuân và các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trong và sau Tết Nguyên đán trong khuôn viên cơ sở thờ tự theo đúng quy định của Luật tín ngưỡng, tôn giáo; không để các đối tượng xấu lợi dụng tuyên truyền, kích động tụ tập đông người, gây phức tạp về an ninh, trật tự; đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ tại các cơ sở thờ tự nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.      

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, phát biểu chúc mừng năm mới Giáo xứ Mộc Châu

anh tin bai

Đồng chí Cầm Thúy Vân  Phó Giám đốc Sở Nội vụ,trao quà chúc mừng năm mới Giáo xứ Mộc Châu

          Thay mặt các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân giáo xứ Mộc Châu, Linh mục Trần Văn Hương bày tỏ sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh và Sở Nội vụ đã luôn tạo điều kiện, đồng hành, giúp đỡ giáo xứ trong thời gian qua và gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Sở Nội vụ cùng toàn thể cán bộ, công chức một năm mới sức khỏe và thành công./.

Tác giả: Lê Thị Miền, Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang