Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Tiếp, làm việc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền bắc)
Lượt xem: 900
Chiều ngày 23/3/2023, đoàn công tác của Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), do Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng Hội thánh làm trưởng đoàn, đại diện chức sắc, chức việc một số điểm nhóm đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) trên địa bàn tỉnh đến thăm và làm việc với Sở Nội vụ về một số nội dung liên quan đến hoạt động tôn giáo của điểm nhóm đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) trên địa bàn tỉnh. Tiếp, làm việc với đoàn có đồng chí Cầm Thuý Vân cùng tập thể phòng Tôn giáo Sở Nội vụ.
anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

Tại cuộc làm việc Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh, để đồng bào theo đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) trên địa bàn tỉnh Sơn La được bày tỏ niềm tin trong hoạt động tôn giáo theo đúng quy định của pháp luật, sống “tốt đời, đẹp đạo”. Qua đó tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ các hộ nghèo và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, đặc biệt là chính quyền cấp xã trong việc cấp giấy chứng nhận sinh hoạt tôn giáo tập trung cho các điểm nhóm đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) trên địa bàn tỉnh, để đồng bào theo đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) được sinh hoạt thuận lợi theo quy định pháp luật.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng Chí Cầm Thúy Vân, PGĐ Sở Nội vụ trao đổi tại buổi làm việc

Lãnh đạo Sở Nội vụ trao đổi một số nội dung liên quan đến hoạt động Tôn giáo đối với nhóm đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và thông tin nhanh về tình hình đạo Tin lành nói chung và đạo Tin lành Việt Nam (miền Bắc) nói riêng trên địa bàn tỉnh Sơn La và mong muốn Mục sư và đồng bào theo đạo Tin lành tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, sống “tốt đời, đẹp đạo”. Đồng thời phối hợp với các cấp, chính quyền địa phương tuyên truyền giáo dục các tín đồ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước hoạt động Tôn giáo thuần túy theo đúng quy định của Pháp luật./.


Tác giả: Đỗ Thanh Lam - Phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang