Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Công đoàn Sở Nội vụ tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3
Lượt xem: 1901
Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023), sáng ngày 8/3/2022, Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật. Tham dự Hội thi có đồng chí Lương Thị Như Hoa – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nội vụ; đồng chí Cầm Thuý Vân – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Chủ tịch công đoàn sở, tập thể Lãnh đạo Sở cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và đặc biệt là sự tham gia của 08 đội thi đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc sở.

Hội thi gồm 02 phần: phần thi cắm hoa và phần thi thuyết trình. Trong thời gian 40 phút mỗi đội sẽ cắm 01 bình hoa nghệ thuật với chủ đề về phụ nữ, nhờ sự chuẩn bị công phu, chu đáo, nhiệt tình và dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, sáng tạo của các đội thi, các đội thi đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc và tài năng vào trong tác phẩm của mình. Sự khéo léo, tài hoa của các thành viên trong từng Đội đã tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao cùng với những bài thuyết trình hay, ấn tượng thuyết phục Ban giám khảo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, thể hiện tình yêu và lòng biết những người phụ nữ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đội thi đang miệt mài sáng tác các tác phẩm dự thi

anh tin bai
anh tin bai
Ban Giám khảo chấm điểm các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội thi, trong đó giải nhất thuộc về đội thi số 1, đến từ Phòng Công chức, Viên chức với chủ đề “Tình mẫu tử” đã mang đến hội thi nhiều cảm xúc về tình cảm thiêng liêng của người mẹ dành cho con. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 05 giải phụ cho các đội thi có ý tưởng sáng tạo trong cắm hoa và thuyết trình hay, ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các đội tham dự hội thi.

Các tác phẩm dự thi đã ghi nhận những đóng góp của người Phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ của Sở Nội vụ nói riêng không ngừng phấn đấu vươn lên vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Luôn xứng đáng là người vợ hiền, người mẹ đảm đang, người công dân có ích cho xã hội. Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nữ viên chức và người lao động trong sở, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sôi nổi trong cơ quan, đơn vị.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Ban Giám khảo chụp ảnh cùng các đội thi

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tác giả: Giản Thị Dương - Phòng CCVC

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang