Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Khởi động Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2023
Lượt xem: 528
Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023) sẽ cập nhật những xu hướng của năm 2023 như trí tuệ nhân tạo tạo sinh, ứng dụng AI trong lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là bàn về việc sử dụng AI có trách nhiệm, hành lang pháp lý để đưa AI phục vụ dân sinh, xã hội.
anh tin bai

AI4VN 2023 với chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống" sẽ diễn ra trong hai ngày 21-22/9 tại TPHCM

Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN 2023) với chủ đề "Sức mạnh cho cuộc sống" sẽ diễn ra trong hai ngày 21-22/9 tại TPHCM. Đây là chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) chỉ đạo, Báo điện tử VnExpress tổ chức, nhằm phổ biến việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống.

Chương trình AI4VN 2023 sẽ gồm 4 hoạt động chính: AI Summit, AI Workshop, AI Expo, cùng các hoạt động vệ tinh. Các hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội sẽ có sự tham dự của các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia hàng đầu về trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cùng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế; cộng đồng trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Trong đó, trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) là xu thế nóng, bùng nổ trên toàn cầu khi các ứng dụng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn như Chat GPT ra đời. AI trong tài chính và sức khỏe cũng đang là điểm sáng trên bản đồ ứng dụng công nghệ. 

Tại Ngày hội, các chuyên gia sẽ nêu bối cảnh phát triển AI tại Việt Nam, chiến lược và định hướng đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng; định hướng pháp lý tại Việt Nam và kinh nghiệm từ thế giới.

Tác giả: Lương Văn Hậu - VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang