Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp và lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở năm 2019 tổ chức tại tỉnh Sơn la
Lượt xem: 1393
Chiều ngày 30/9/2019 Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở tổ chức tại Hội trường Nhà khách UBND tỉnh.


Dự buổi Lễ bế giảng có đồng chí Phạm Văn Thủy Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Thạc sỹ Lê Phương Thúy, Phó Trưởng Ban, Ban Quản lý bồi dưỡng Học viện Hành chính Quốc gia cùng các cán bộ quản lý, chủ nhiệm 02 lớp và học viên của 02 lớp đã hoàn thành khóa học. 

(Toàn cảnh Lễ bế giảng)

Trong toàn khóa học, các học viên đã được giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia giới thiệu các chuyên đề: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực, lãnh thổ; các kỹ năng hành chính cơ bản về lãnh đạo, quản lý. Học viên của 02 lớp đã thực hiện viết 2 bài kiểm tra và viết một bài Đề án.

Kết thúc khóa học, lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp có 04 học viên xếp loại Giỏi và 23 học viên xếp loại Khá; trong đó 04 học viên được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen; lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở có 05 học viên đạt loại Giỏi và 24 học viên xếp loại Khá; trong đó có 03 học viên được Giám đốc Học viện tặng Giấy khen. 


(Học viên lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp được Giám đốc Học viên Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen)

(Học viên lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở được Giám đốc Học viên Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen)

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí đề nghị các học viên, trên cơ sở thông tin mới được cập nhật; phương pháp nghiên cứu, phương pháp tư duy và phương pháp luận mới được tiếp thu từ các giảng viên, các đồng chí học viên tiếp tục thường xuyên tự học, không ngừng rèn luyện để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn và kỹ năng, năng lực lãnh đạo quản lý để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao, đồng chí cảm ơn Học viện Hành chính Quốc gia đã tích cực giúp đỡ, phối hợp với tỉnh Sơn La để tổ chức lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp và lớp Bồi dưỡng Lãnh đạo quản lý cấp sở tại tỉnh. Mong rằng trong thời gian tới, Học viện Hành chính Quốc gia tiếp tục quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung kiến thức lý luận chính trị, kỹ năng lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.


(Đ/c Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ bế giảng)
Đại diện học viên của 02 lớp, đồng chí Lò Thị Thủy Phó Bí thư thường trực thành ủy Sơn La đã phát biểu cảm ơn Học viện Hành chính Quốc gia, lãnh đạo tỉnh; Sở Nội vụ đã tạo điều kiện để các đồng chí học viên được trau dồi kiến thức, cập nhật, tiếp thu những kiến thức mới, và xin hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức để nâng cao trình độ năng lực trong chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị.
(Lớp Chuyên viên cao cấp)
(Lớp Lãnh đạo cấp sở)

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng - Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang