Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La thăm và chúc tết UBND tỉnh
Lượt xem: 919
Ngày 09/01/2023, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh do Đại đức Thích Khai Bảo, Ủy viên Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng các phật tử đã đến thăm, chúc tết UBND tỉnh, Sở Nội vụ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tiếp đón Đoàn, có các đồng chí: Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La; Cầm Thúy Vân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ và tập thể Phòng Tôn giáo, Sở Nội vụ.
anh tin bai

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La chúc tết tỉnh ta.

Tại buổi thăm, chúc tết; đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của giới tăng ni, phật tử, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp đón Xuân Quý Mão, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và các tăng ni, phật tử luôn mạnh khỏe, bình an. Đồng thời, mong muốn Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La tiếp tục triển khai các hoạt động phù hợp, phục vụ nhu cầu sinh hoạt tâm linh của các tăng ni, phật tử và nhân dân trong dịp tết đảm bảo các quy định của pháp luật.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thành Công đại diện Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La tặng quà chúc tết Ban Trị sự

Thay mặt các tăng ni, phật tử trong tỉnh, Đại đức Thích Khai Bảo cảm ơn chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ các hoạt động Phật sự trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới chính quyền và nhân dân trong tỉnh, cầu chúc một năm mới mọi người thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, thành công trong cuộc sống.

anh tin bai

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sơn La tặng quà chúc tết tỉnh

Tác giả: Triệu Thị Tâm Trinh – Chuyên viên Phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang