Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Ra mắt ứng dụng STVgo của Đài PT-TH tỉnh Sơn La
Lượt xem: 1224
Thực hiện chủ trương của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh về chuyển đổi số, ngày 28/12/2022, Đài PT-TH Sơn La đã chính thức ra mắt ứng dụng STVgo, kênh Truyền hình Sơn La trực tuyến trên nền tảng Internet.
anh tin bai

STVGo là sản phẩm chiến lược của Đài PT-TH Sơn La trong việc mở rộng phát triển ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trực tuyến trên thiết bị di động, tivi thông minh mọi lúc mọi nơi. Thông qua ứng dụng STVGo còn giúp khán giả xem lại các chương trình đã phát, giao diện phát triển theo phong cách hiện đại, tiện ích và thân thiện; có nhiều tính năng trải nghiệm cho người dùng như xem tin tức, xem truyền hình trực tuyến, nghe radio trực tuyến, xem video, nghe audio theo yêu cầu. Đối với một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn như Sơn La, việc tiếp cận với các chương trình phát thanh truyền hình địa phương ở một số nơi còn hạn chế. Đài PT-TH Sơn La phát triển ứng dụng STVgo là một xu thế tất yếu trong việc đưa thông tin đến gần hơn với người dân, để người dân được nghe và xem các chương trình của Đài một cách dễ dàng hơn, ngày càng gắn bó hơn với không gian số của STV.

Thông báo + Hướng dẫn cài đặt ứng dụng STVgo của Đài PT-TH tỉnh Sơn La

Tác giả: Lương Văn Hậu - VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang