Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND huyện Phù Yên
Lượt xem: 704

Ngày 11/11/2021, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính năm 2021 của tỉnh Sơn La đã kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND huyện Phù Yên.

Đ/c Nguyễn Minh Hòa -  Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc ở UBND huyện Phù Yên

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra đã công bố quyết định kiểm tra, thông qua nội dung kiểm tra và thống nhất cách thức làm việc của Đoàn kiểm tra. Đại diện Lãnh đạo UBND huyện Phù Yên đã trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính năm 2021.

Ngay sau khi làm việc với lãnh đạo UBDN huyện, Đoàn kiểm tra đã kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động công vụ tại một số phòng chuyên môn của UBND huyện Phù Yên và 02 xã (UBND xã Huy Bắc, UBND thị trấn Phù Yên). 

Đoàn kiểm tra việc Đoàn kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động công vụ tại các phòng chuyên môn của UBND huyện Phù Yên

Qua kiểm tra, UBND huyện Phù Yên đã ban hành và triển khai thực hiện kế hoạch cải cách hành chính Nhà nước trên địa bàn, năm 2021, đã hoàn thành 50/66 nhiệm vụ theo Kế hoạch cải cách hành chính của UBND huyện (đạt 75%), 16 nhiệm vụ đang triển khai. UBND huyện đã ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính đối với các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn theo đúng chức năng, nhiệm vụ đúng tiến độ, chấp hành đầy đủ chế độ báo cáo. Công tác tham mưu, xây dựng văn bản đảm bảo về quy trình, tiến độ cũng như chất lượng tham mưu. Thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc và kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, văn hóa công sở…

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá những việc đã làm được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Qua đó, UBND các huyện nghiêm túc tiếp thu và trong thời gian tới sẽ chỉ đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc có giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Tác giả: Khúc Thị Thu Hằng - Phòng CCHC&VTLT, Sở Nội vụ.

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang