Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND huyện Bắc Yên
Lượt xem: 472
Trong 2 ngày (07 và 08/10), Đoàn kiểm tra cải cách hành chính (CCHC) năm 2021 của tỉnh Sơn La đã kiểm tra công tác CCHC tại UBND huyện Bắc Yên.

Đ/c Nguyễn Minh Hòa -  Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc ở UBND huyện Bắc Yên

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra đã công bố quyết định kiểm tra, thông qua nội dung kiểm tra và thống nhất cách thức làm việc của Đoàn kiểm tra. Đại diện Lãnh đạo UBND huyện đã trình bày Báo cáo tóm tắt kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính năm 2021.

Ngày 07/10/2021, Đoàn tiến hành kiểm tra trực tiếp tại UBND huyện Bắc Yên, các đơn vị trực thuộc UBND huyện, ngày 08/10/2021, Đoàn kiểm tra 02 xã (UBND thị trấn Bắc Yên và UBND thị trấn Song Pe).

Qua kiểm tra, UBND huyện Bắc Yên đã ban hành và triển khai thực hiện kế hoạch cải cách hành chính Nhà nước trên địa bàn, trong đó đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm, 50 nhiệm vụ cụ thể và giao cho các cơ quan, đơn vị tổ chức, triển khai thực hiện, trong đó đã hoàn thành 100% nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra. 9 tháng đầu năm 2021, đã hoàn thành 21/50 nhiệm vụ CCHC, 29 nhiệm vụ đang triển khai, không có nhiệm vụ quá hạn. UBND huyện đã ban hành 43 văn bản chỉ đạo, điều hành CCHC đối với các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn theo đúng chức năng, nhiệm vụ đúng tiến độ, chấp hành đầy đủ chế độ báo cáo.

Đoàn kiểm tra việc niêm yết Thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa của UBND huyện Bắc Yên.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá những việc đã làm được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Qua đó, UBND các huyện nghiêm túc tiếp thu và trong thời gian tới sẽ chỉ đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc có giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Tác giả: Khúc Thị Thu Hằng - Phòng CCHC&VTLT, Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang