Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Chi đoàn Sở Nội vụ: Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè gắn với “Kỳ nghỉ hồng” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực
Lượt xem: 727
Ngày 09/7/2022, Chi đoàn Sở Nội vụ phối hợp với các chi đoàn: Sở Lao đông- Thương binh và Xã Hội, Cơ quan tham mưu giúp việc cho Tỉnh ủy, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Bảo hiểm xã hội, Cục Thuế tỉnh tổ chức Chương trình Kỳ nghỉ hồng gắn với Chiến dịch tình nguyện hè năm 2022 tại xã Mường Chanh và xã Chiềng Chung huyện Mai Sơn.

Tại Chương trình đã diễn ra các hoạt động; Dâng hương, dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ huyện Mai Sơn, Khu di tích Cách mạng Mường Chanh; Trồng 20 cây hoa ban tại khu vực sân vận động xã Mường Chanh; đổ đường bê tông chiều dài 80m đường dân sinh cho hộ gia đình có công với cách mạng; tặng 04 suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho các hộ gia đình thương binh trên địa bàn xã Mường Chanh và Chiềng Chung. Tổng giá trị các hoạt động là 40.000.000đ

Hoạt động đổ đường bê tông đường dân sinh cho hộ gia đình có công với cách mạng

Tặng quà cho hộ gia đình thương binh trên địa bàn xã Chiềng Chung

Chính dịch thanh niên tình nguyện hè và Kỳ nghỉ hồng năm 2022 là môi trường để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên chi đoàn Sở Nội vụ thông qua việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc thanh niên hướng về cộng đồng, đồng thời đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng của thể hệ trẻ./.

Tác giả: Lò Phương Thảo - Chuyên viên phòng TCBC&TCPCP

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang