Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Giao lưu giải bóng chuyền hơi chào mừng 73 năm ngày thành lập ngành tổ chức nhà nước.
Lượt xem: 591

Ngày 26/8/2018, Công đoàn Sở Nội vụ tổ chức giao lưu giải bóng chuyền hơi chào mừng 73 năm ngày thành lập ngành tổ chức nhà nước. Đây là dịp để công chức, viên chức, người lao động trong phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao; nâng cao thể chất, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đến dự khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Minh Hòa – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Nội vụ, các đồng chí trong tập thể lãnh đạo sở, Ban Chấp hành Công đoàn và đông đủ các vận động viên, cổ động viên tham gia thi đấu, cổ vũ.

DSC07225 (2)..

Đ/c Cầm Thúy Vân phát biểu khai mạc giải thi đấu

Tham gia giải, có sự tham gia của các vận động viên của 4 Tổ Công đoàn sở. Với khí thế sôi nổi, hào hứng, các vận động viên đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, gay cấn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Tổ Công đoàn Văn thư lưu trữ,  giải Nhì cho Tổ Công đoàn số 02, giải Ba cho Tổ Công đoàn Thi đua khen thưởng. Tin và ảnh: Quang Hậu – VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang