Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Phục sinh 2022
Lượt xem: 1963
Ngày 04/4/2022, đoàn công tác Sở Nội vụ do ông Nguyễn Thanh Tịnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo tại một số điểm nhóm đạo Tin lành đã được cấp đăng ký sinh tôn giáo tập trung tại các huyện: Sông Mã, Sốp Cộp nhân dịp lễ Phục sinh năm 2022.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã trao quà và chúc mừng đến các chức sắc, chức việc, cùng bà con giáo dân nhân dịp lễ Phục sinh năm nay. Đồng thời động viên các linh mục, các chức sắc, chức việc, cùng bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo, thực hiện quy chế văn hóa cơ sở. Tổ chức các hoạt động tín ngưỡng trong khuôn viên cơ sở thờ tự theo đúng quy định của Luật tín ngưỡng, tôn giáo…tăng cường nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc, không để diễn ra các hoạt động mê tín, dị đoan và trục lợi tâm linh trên địa bàn. Tiếp tục công tác tuyên truyền, hướng dẫn chức sắc, chức việc, tín đồ, người theo tín ngưỡng, tôn giáo chủ động thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Tác giả: Bùi Thị Minh Phương - Phó trưởng phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang