Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
TẬP HUẤN PHẦN MỀM ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ NĂM 2020
Lượt xem: 1764
Thực hiện Quyết định số 37/2020/QĐ-UBND ngày 18/8/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc tỉnh và các hội có tính chất đặc thù trên địa bàn tỉnh Sơn La. Ngày 03/12/2020, Sở Nội vụ đã tổ chức tập huấn sử dụng Phần mềm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tham gia buổi tập huấn có lãnh đạo văn phòng và chuyên viên phụ trách lĩnh vực đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị.

Trong thời gian tham gia lớp tập huấn, các cơ quan, đơn vị được hỗ trợ về chức năng và thao tác đối với một số nội dung như: phân công ban đánh giá; nhập kết quả đánh giá; duyệt kết quả đánh giá; tra cứu kết quả các đợt đánh giá và các thông báo, chỉ đạo từ đơn vị ban hành đợt đánh giá.

Việc áp dụng phần mềm vào công tác đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ mang lại hiệu quả cao, cụ thể: Phần mềm có tính bảo mật cao; có công cụ theo dõi và giải trình kết quả chấm điểm rõ ràng, rành mạch mà không cần gửi email nhiều lần; Tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu, giảm thiểu thời gian, chi phí đi lại của các cơ quan, đơn vị; nâng cao hiệu suất làm việc, tạo hệ thống liên kết thông tin chặt chẽ trong nội bộ cơ quan, đơn vị, tạo được sự đồng thuận cao của các cấp, các ngành trong tỉnh.

Tác giả: Khúc Thị Thu Hằng, Phòng CCHC&VTLT, Sở Nội vụ.

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang