Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Chương trình đi thực tế lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp sở năm 2019 tổ chức tại tỉnh Sơn la
Lượt xem: 2010
Ngày 06/9/2019, Lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở đã tổ chức chương trình đi thực tế, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Tham dự chương trình thực tế có 29 học viên là Giám đốc, Phó Giám đốc các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh Sơn La, về phía Học viện hành chính Quốc gia có đồng chí Hà Thị Nga giáo viên chủ nhiệm lớp. Đây là dịp để các học viên kết nối những kiến thức lý thuyết đã học với thực tiễn phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tiếp đoàn thực tế của Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở có đồng chí Nguyễn Hoài Thu Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Tiến Cường Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện.


Đ/c Hoàng Tiến Cường Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Tại buổi làm việc với đoàn đi thực tế, đồng chí Hoàng Tiến Cường Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn thực tế Lớp bồi dưỡng lãnh đạo cấp sở về thăm, làm việc tại huyện. Đồng chí đã dành thời gian giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, định hướng phát triển của huyện Quỳnh Nhai trong thời gian tới và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều hành, quản lý...Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã chúc các đồng chí học viên Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở có chuyến đi thực tế bổ ích, hoàn thành xuất sắc khoá học và đặc biệt gắn kết, áp dụng được những kiến thức, kinh nghiệm thu được từ lớp học, từ những chuyến đi thực tế vào giải quyết công việc, xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách để góp phần đưa tỉnh chúng ta phát triển nhanh, mạnh và bền vững hơn nữa.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tú – Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, Lớp trưởng đại diện Ban cán sự Lớp phát biểu

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Tú – Chánh Văn phòng HĐND tỉnh, lớp trưởng, đại diện Ban cán sự Lớp học đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành, sâu sắc của tập thể lớp đối với Lãnh đạo Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân huyện Quỳnh Nhai đã dành thời gian tiếp đón đoàn và có những chia sẻ rất hữu ích giúp cho học viên tham gia lớp học hiểu biết hơn về tình hình thực tế của huyện và gắn kết giữa kiến thức lý thuyết đã học với thực tiễn trong thực thi công vụ, trong lãnh đạo, điều hành và xây dựng chủ trương, chính sách, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

   Đ/c Nguyễn Ngọc Tú đã tặng quà lưu niệm huyện cho Quỳnh Nhai

Kết thúc chuyến công tác, thực tế tại địa phương, đại diện tập thể Lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp sở đồng chí Nguyễn Ngọc Tú đã tặng quà lưu niệm huyện cho Quỳnh Nhai. 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng - Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang