Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức làm công tác quản lý nhà nước tôn giáo
Lượt xem: 1997
Sáng ngày 17/6/2020, tại tỉnh Điện Biên, Ban Tôn giáo Chính phủ chủ trì phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên, tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức làm công tác quản lý nhà nước tôn giáo của các tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Lai Châu và Lào Cai.

Dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí: Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ; Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên. Tham gia lớp tập huấn có các đại biểu, gồm đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban (Phòng) Tôn giáo của 04 tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lai Châu và Lào Cai; cán bộ, công chức các sở, ban, ngành, đoàn thể trực tiếp làm công tác tôn giáo và công chức các xã, phường, thị trấn phụ trách về công tác tôn giáo trên địa bàn tỉnh Điện Biên. 

Đ/c Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ phát biểu khai mạc

Trong 02 ngày 17-18/6/2020, các đại biểu được thông tin những điểm mới trong chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; những tình hình tôn giáo cần quan tâm hiện nay; trao đổi các nội dung liên quan đến Công giáo, Phật giáo, Tin lành và kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác quản lý nhà nước đối với các tín ngưỡng, tôn giáo. Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin một số nội dung liên quan đến công tác an ninh trong tôn giáo và trao đổi các nội dung liên quan đến tín ngưỡng và các tôn giáo khác; kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác quản lý nhà nước đối với các tôn giáo khác.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Trần Thị Minh Nga, Phó Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ và đồng chí Lò Văn Tiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đề nghị các học viên tham dự lớp tập huấn nghiêm túc chấp hành quy định trong học tập, phát huy tinh thần, trách nhiệm, tập trung tiếp thu, chủ động nghiên cứu tài liệu, đồng thời tích cực trao đổi thảo luận, cùng với giảng viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, những vấn đề mới phát sinh, vấn đề chưa rõ trong quá trình thực hiện. Thông qua lớp tập huấn, các đồng chí mong muốn các học viên sẽ nâng cao kiến thức về tôn giáo và kỹ năng, nghiệp vụ về công tác quản lý nhà nước đối với tôn giáo nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay, đồng thời thực hiện tốt vai trò chỉ đạo, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo góp phần bảo đảm ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế và văn hóa, xã hội của các địa phương.

Tác giả: Phạm Khắc Trình - Trưởng phòng Tôn giáo

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang