Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Thư chúc mừng Lễ phục sinh năm 2020 của Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ gửi các Hội thánh Tin Lành Việt Nam
Lượt xem: 1366
Ngày 17/3/2020, Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ Vũ Chiến Thắng gửi thư chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2020 tới chức sắc và tín hữu các Hội thánh Tin Lành Việt Nam. Dưới đây là nội dung Thư chúc mừng:

Kính gửi: Quý chức sắc và tín hữu các Hội thánh Tin Lành Việt Nam.

Trong niềm vui chung của người Cơ đốc trên toàn thế giới và cách riêng chuẩn bị đón mừng Lễ Phục sinh năm 2020 của các Hội thánh Tin Lành Việt Nam, thay mặt Ban Tôn giáo Chính phủ và cá nhân, Tôi gửi tới Quý chức sắc, tín hữu các Hội thánh Tin Lành Việt Nam lời chúc sức khỏe, bình an.

Lễ Phục sinh năm nay diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 lan rộng trên toàn thế giới, nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục trong đó có tôn giáo bị trì hoãn, đình trệ. Những khó khăn cũng là lúc yêu thương được lan tỏa, nghĩa cử và trách nhiệm với bản thân, gia đình, cộng đồng, đất nước và thế giới được bộc lộ rõ hơn.

Ban Tôn giáo Chính phủ đánh giá cao những hoạt động thiết thực trong phòng, chống dịch mà các Hội thánh Tin Lành đã chủ động, tích cực hợp tác với chính quyền cùng nhân dân cả nước thực hiện những ngày qua. Chính phủ sẽ tiếp tục “chống dịch như chống giặc”, chấp nhận thiệt hại kinh tế để bảo vệ sức khỏe của toàn dân và chia sẻ trách nhiệm quốc tế.

Trong bối cảnh này, Ban Tôn giáo Chính phủ và các bộ, ban, ngành, địa phương không thể tới thăm các Hội thánh để chúc mừng lễ Phục sinh như thường lệ. Tôi đề nghị các Hội thánh cũng tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, không cử người tham gia hoạt động tôn giáo ở nước ngoài và hạn chế tiếp đón chức sắc đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch; có cách thức sinh hoạt tôn giáo phù hợp với tình hình thực tiễn và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Với công khó và sự chung sức, chung lòng của tất cả chúng ta, đại dịch lần này nhất định được đẩy lùi trong niềm tin về sự sống tốt đẹp sẽ trở lại rất gần như ý nghĩa của lễ Phục sinh đem đến.

Với niềm tin ấy, tôi gửi đến Quý chức sắc và toàn thể tín hữu các Hội thánh Tin lành Việt Nam lời chúc mừng Phục sinh tốt đẹp nhất!

Trân trọng!

Hà Nội, ngày 17 tháng 3 năm 2020

TS. Vũ Chiến Thắng

TRƯỞNG BAN   

Nguồn tin: Cổng thông tin Ban Tôn giáo Chính phủ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang