Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 11/2022
Lượt xem: 2103
Ngày 07/11/2022, Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 11/2022. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lương Thị Như Hoa - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban giám đốc cùng toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc sở.

Quang cảnh buổi sinh hoạt

Sau nghi thức chào cờ trang trọng, Ban giám đốc sở đã trao Giấy chứng bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 cho 43 đồng chí trong cơ quan.

Trao Giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4

Tại buổi sinh hoạt đồng chí Lương Thị Như Hoa - Bí thư Đảng ủy sở, quán triệt và thông qua các nội dung: Kết quả Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp  hành Trung ương khóa XIII; nội dung nhiệm vụ đã đề ra trong Chương trình công tác năm 2022; Chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới và nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11; đề nghị các đồng chí lãnh đạo, trưởng các phòng chủ động theo dõi, rà soát triển khai các công việc được phân công thực hiện đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng.

Đồng chí Trần Bình Minh - Phó Bí thư Đảng ủy sở đã quán triệt triển khai Thông tư số 07/2022/TT-BNV ngày 31/8/2022 của Bộ Nội vụ quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, thi hoặc xét thăng hạng, bổ nhiệm và xếp lương viên chức chuyên ngành Lưu trữ.

Tại buổi sinh hoạt, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động thuộc sở đã được nghe 01 câu chuyện về Bác Hồ với tựa đề: “Tinh thần tự học của bác”; Công đoàn, Ban giám đốc sở cũng đã chúc mừng các công đoàn viên có ngày sinh trong tháng 11.

 

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật các công đoàn viên có ngày sinh trong tháng 11

Tác giả: Lương Văn Hậu - VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang