Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Tập huấn nâng cao Hiệu quả Quản trị và Hành chính công năm 2022 tại Thành phố Sơn La
Lượt xem: 499
Thực hiện Kế hoạch số 46/KH-UBND ngày 10 tháng 02 năm 2022 của UBND tỉnh về triển khai Đề án “Hỗ trợ, cải thiện Hiệu quả Quản trị và Hành chính công tỉnh Sơn La, giai đoạn 2021-2025” năm 2022; Quyết định số 678/QĐ-SNV ngày 03/8/2022 của Sở Nội vụ về việc mở lớp tập huấn nâng cao Hiệu quả Quản trị và Hành chính công năm 2022 tại Thành phố Sơn La.

Được sự nhất trí của UBND tỉnh, Sở Nội vụ phối hợp của Viện xã hội học và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao Hiệu quả Quản trị và Hành chính công năm 2022 cho 74 học viên là Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các xã, phường; Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND và 01 công chức thuộc UBND xã, phường. 

Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đề nghị các đồng chí lãnh đạo, giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh với tinh thần, trách nhiệm cao truyền đạt, phổ biến những thông tin, kiến thức cơ bản nhất đến các học viên; trao đổi kinh nghiệm thực tế, giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và chia sẻ bài học kinh nghiệm thực tiễn nhằm cải thiện chỉ số PAPI trong thời gian tới, đặc biệt là năm 2022. Đồng thời, đề nghị các đồng chí học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính công vụ, tham dự đầy đủ và đúng thời gian trong các buổi học; tập trung nghiên cứu tài liệu, tiếp thu các chuyên đề ngay tại lớp học, nắm bắt những kiến thức cần thiết để áp dụng thực hiện tại cơ quan, đơn vị mình, tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn để các đồng chí giảng viên giải đáp.

Tiến sĩ Bùi Phương Đình - Viện trưởng Viện xã hội học và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Hội nghị tập huấn nâng cao Hiệu quả Quản trị và Hành chính công năm 2022 tổ chức tại thành phố Sơn La từ ngày 10-11/8/2022. Chương trình tập huấn giới thiệu các chuyên đề khái quát về chỉ số PAPI Sơn La; Cẩm nang nâng cao hiệu quả quản trị xã, phường, thị trấn; Kỹ thuật xác định nguyên nhân theo phương pháp biểu đồ xương cá. Ngoài ra, các đại biểu tham gia tập huấn chia nhóm thảo luận để làm bài tập tình huống xác định nguyên nhân, hạn chế, đưa ra các giải pháp và lập kế hoạch để cải thiện.

 Quang cảnh lớp tập huấn

Sau hội nghị này, trên cơ sở nội dung các chuyên đề được nghiên cứu, học tập, các đồng chí lãnh đạo UBND thành phố và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị cụ thể hóa các nội dung để triển khai thực hiện tại đơn vị, địa phương mình sát với thực tế, với quyết tâm cải thiện chỉ số PAPI của tỉnh trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.

Tác giả: Lê Viết Phú - Chuyên viên phòng CCHC&VT,LT

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang