Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Sở Nội vụ thăm, tặng quà xã Mường Thải, huyện Phù Yên
Lượt xem: 466
Ngày 11/11/2021, Đoàn công tác Sở Nội vụ do đồng chí Nguyễn Minh Hoà – Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và làm việc với Đảng uỷ, HĐND – UBND xã Mường Thải, huyện Phù Yên (xã được phân công giúp đỡ theo Quyết định số 1853/QĐ-UBND của UBND tỉnh). 

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Cầm Thuý Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ; đồng chí Bùi Khắc Bạo – Trưởng phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hoá thể thao và du lịch cùng một số đồng chí là Trưởng, phó phòng chuyên môn và tương đương thuộc Sở Nội vụ.

Tại địa phương, Đoàn công tác đã khảo sát thực tiễn, thăm một số mô hình du lịch trên địa bàn xã Mường Thải và nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 10 tháng đầu năm, ước thực hiện năm 2021; phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022 và những khó khăn, tồn tại của địa phương.

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Hoà đã ghi nhận những thành tích mà xã đã đạt được đồng thời nêu rõ đây là năm đầu tiên trong thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về giúp đỡ xã khu vực III, giai đoạn 2021 – 2026, chính quyền và các tổ chức đoàn thể thuộc Sở đã chủ động tham mưu, đề xuất phối hợp và sáng tạo trong các hoạt động để phù hợp với thực tiễn của địa phương và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Những kiến nghị, đề xuất của xã nằm ngoài chức năng, lĩnh vực phụ trách, Sở Nội vụ sẽ báo cáo, tham mưu, đề xuất với tỉnh và các ngành chức năng tư vấn các giải pháp để cùng tháo gỡ, hỗ trợ.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Khắc Bạo đã hướng dẫn, tư vấn công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch; trao đổi, chia sẻ một số mô hình hay, cách làm sáng tạo trong phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh góp phần hỗ trợ, giúp đỡ xã trong công tác phát triển du lịch trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Minh Hoà và đồng chí Cầm Thuý Vân trao quà cho Đảng uỷ, HĐND – UBND xã

Kết thúc buổi làm việc đại diện Đảng uỷ, chính quyền và các tổ chức Đoàn thể thuộc Sở Nội vụ đã tặng Đảng uỷ, HĐND -UBND xã Mường Thải quà và kinh phí hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 trị giá 20 triệu đồng.

 

Tác giả: Vũ Trung – Văn phòng Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang