Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
CHI BỘ II TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
Lượt xem: 1833

Ngày 27/8/2021, tại Hội trường Sở Nội vụ, Chi bộ II đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Đinh Thị Hường và Nguyễn Thị Mai Anh theo Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.  

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Đinh Thị Hường, đồng chí Nguyễn Thị Mai Anh.

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Bí thư Chi bộ II trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Đinh Thị Hường

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Bí thư Chi bộ II trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Mai Anh

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong chi bộ, đồng chí đảng viên mới Đinh Thị Hường và Nguyễn Thị Mai Anh đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ. Tại buổi Lễ, đồng chí cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã quán triệt rõ các nhiệm vụ của người đảng viên và phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời, thay mặt toàn thể đảng viên trong Chi bộ chúc mừng đảng viên mới và đề nghị đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; hăng hái, nhiệt tình trong công tác; phát huy năng lực nhiều hơn nữa để góp phần cùng toàn Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Hoàng Diễm Lệ - Chuyên viên phòng CCHC&VTLT

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang