Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Khảo sát thực tế kết quả nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở tại một số xã của huyện Mộc Châu, Quỳnh Nhai
Lượt xem: 868
Thực hiện sự phân công của Tổ biên tập xây dựng Đề án “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở”.Trong 02 ngày 09, 10/11/2020, Nhóm khảo sát số 03 do Đồng chí Đinh Thị Bích Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn, các thành viên có đồng chí Đàm Thanh Tùng - Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Biên Cương - Trưởng phòng Xây dựng chính quyền và CTTN, Sở Nội vụ. Tham gia làm việc tại các xã có các đồng chí đại diện Thường trực huyện ủy, đại diện lãnh đạo các ban đảng của huyện ủy, MTTQ và các tổ chức đoàn thể của huyện. 

Làm việc với Thường trực đảng ủy, MTTQ và các đoàn thể ở xã, nhóm khảo sát đã nghe báo cáo kết quả nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở trong 05 năm nhiệm kỳ 2015-2020 trên tất cả các mặt, thảo luận làm rõ nhưng ưu điểm, hạn chế, chỉ ra nguyên nhân chủ quan, khách quan; đánh giá cụ thể những cách làm hay, mô hình mới trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của Ban Thường vụ huyện ủy, Đảng ủy cơ sở.

Với những kết quả đạt được, Nhóm khảo sát sẽ báo cáo Tổ biên tập đề án để tiếp tục tham mưu cho Ban Thường vụ tỉnh ủy hoàn thiện Đề án “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, củng cố hệ thống chính trị cơ sở”. Đây là 01 trong 09 đề án triển khai nhiệm vụ trong tâm Nghị quyết đại hội Đảng bộ lần thứ XV tỉnh Sơn La.

Ngoài ra, nhóm khảo sát cũng đã tiếp thu các kiến nghị, đề xuất chính đáng của Đảng ủy, chính quyền các xã, nhất là khó khăn trong tổ chức hoạt động sau khi giải thể chi bộ cơ quan xã, khó khăn trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết 120/2019/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh./.

Tác giả: Nguyễn Biên Cương – TP XDCQ&CTTN

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang