08/04/2021
Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước Thông báo Kế hoạch tổ chức kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ
Lượt xem: 1332
Ngày 06/4/2021, Hội đồng kiểm tra thuộc Cục
Văn thư và Lưu trữ nhà nước phát hành Thông báo số 03/TB-HĐKT Kế hoạch tổ chức
kiểm tra và cấp Giấy chứng nhận kết quả kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ.
Lĩnh vực đăng ký kiểm tra: Chỉnh lý tài liệu; Số hóa tài liệu lưu trữ; Bảo quản, tu bổ, khử trùng, khử axit, khử nấm mốc tài liệu lưu trữ; Nghiên cứu, tư vấn, ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ lưu trữ.
Thời gian và địa điểm tổ chức kiểm tra
Dự kiến tổ chức kiểm tra: tháng 5/2021;
Địa điểm: Trung tâm Lưu trữ Quốc gia I. Địa chỉ số 18 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời hạn và địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký kiểm tra
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 07/4/2021 đến hết ngày 25/4/2021.
- Địa chỉ nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về Phòng Nghiệp vụ Văn thư - Lưu trữ (Phòng 311), Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, số 12, phố Đào Tấn, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Hồ sơ đăng ký kiểm tra
- Bản sao có chứng thực Bằng tốt nghiệp chuyên ngành và Chứng chỉ bồi dưỡng phù hợp với lĩnh vực hành nghề (nếu có) hoặc nộp bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu.
- Giấy xác nhận thời gian làm việc từ đủ 05 năm trở lên trong lĩnh vực lưu trữ của cơ quan, tổ chức nơi cá nhân đã làm việc (theo mẫu).
- 02 ảnh 3x4 cm (thời hạn không quá 6 tháng, kể từ ngày chụp đến ngày đăng ký), 02 phong bì có dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ của thí sinh.
- Đơn đăng ký dự kiểm tra nghiệp vụ lưu trữ năm 2021 (theo mẫu).
Chi tiết liên hệ
Phòng Nghiệp vụ Văn thư - Lưu trữ, ĐT 043.766.7911./.
Tác giả: Hoàng Diễm Lệ - Phòng CCHC & VTLT