Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại UBND huyện Vân Hồ và UBND huyện Yên Châu
Lượt xem: 691

Từ ngày 05-06/10/2020, Đoàn kiểm tra liên ngành về cải cách hành chính của tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác Cải cách hành chính tại UBND huyện Vân Hồ và UBND huyện Yên Châu.

Đ/c Nguyễn Minh Hòa -  Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc ở UBND huyện Vân Hồ

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Minh Hòa, Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra đã công bố quyết định kiểm tra, thông qua đề cương kiểm tra và thống nhất cách thức làm việc của Đoàn kiểm tra. Lãnh đạo UBND các huyện đã trình bày tóm tắt Báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác cải cách hành chính của UBND huyện. Ngày 05/10/2020, Đoàn tiến hành kiểm tra trực tiếp tại UBND huyện Vân Hồ, các đơn vị trực thuộc UBND huyện và 02 xã (UBND xã Lóng Luông, UBND xã Vân Hồ). Ngày 06/10/2020, Đoàn kiểm tra trực tiếp tại UBND huyện Yên Châu, các đơn vị trực thuộc UBND huyện và 02 xã (UBND xã Lóng Phiêng và UBND thị trấn Yên Châu).

Đ/c Nguyễn Minh Hòa -  Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc ở UBND huyện Yên Châu

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra đã đánh giá những việc đã làm được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Qua đó, UBND các huyện nghiêm túc tiếp thu và trong thời gian tới sẽ chỉ đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc có giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế.

Tác giả: Khúc Thị Thu Hằng - Phòng CCHC&VTLT, Sở Nội vụ.

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang