Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và tháng Thanh niên năm 2019
Lượt xem: 2553
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và tháng Thanh niên năm 2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Nội vụ, BQL các khu Công nghiệp tỉnh, chiều ngày 23/3/2019, tại nhà thi đấu Sở Nội vụ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Sở Nội vụ và BQL các khu Công nghiệp tỉnh phối hợp với Công đoàn của 02 cơ quan tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi.


Các đội bóng tham dự giải bóng chuyền hơi chào mừng tháng Thanh niên

         Tham gia giao lưu có sự tham gia của đoàn viên thuộc chi đoàn Sở Giao thông vận tải và Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Các đội bóng thể hiện tinh thần đoàn kết

         Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các đội đã thể hiện tình đoàn kết, tinh thần thể thao hết mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, những đường chuyền đẹp mắt.

Một pha bóng đẹp mắt của đội Sở Nội vụ

         Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Sở Nội vụ; giải nhì đội Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng giải ba cho BQL các khu Công nghiệp tỉnh và Sở Giao thông.

         Đây là hoạt động không chỉ đẩy mạnh phong trào “Đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe thể chất và văn hóa tinh thần” mà còn là dịp để các cơ sở Đoàn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy sự sáng tạo trong công việc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết gắn bó của các cơ sở Đoàn, là nền tảng cho toàn Khối phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tiếp theo./.


Tác giả: Trần Quốc Khánh, Phòng CCHC&VTLT

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang