Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị công chức viên chức năm 2021
Lượt xem: 2051
Ngày 23/12/2020, Sở Nội vụ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2021, Tới dự Hội nghị có đồng chí Lò Thị Thành, Phó Chủ tịch công đoàn viên chức tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Hòa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ, đồng chí Cầm Thúy Vân Chủ tịch Công đoàn sở đồng chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có đầy đủ công chức, viên chức, người lao động Sở Nội vụ. 

Đ/c Trần Bình Minh – Phó Giám đốc sở thông qua báo cáo Hội nghị

         Hội nghị thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của cơ quan, công đoàn tổng kết phong trào thi đua, công tác của Ban thanh tra nhân dân; báo cáo công khai tài chính năm 2021. 

          Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội quy, quy chế, nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời đề xuất, kiến nghị bổ sung quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2021.

          Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2022 để tham gia giám sát việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và những nội quy, quy chế của Sở Nội vụ; thông qua hoạt động của mình phát hiện, đề xuất, kiến nghị kịp thời giúp Ban Chấp hành Công đoàn, Giám đốc Sở những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đ/c Lò Thị Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của công đoàn, đồng chí Lò Thị Thành, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh biểu dương thành tích của công đoàn Sở Nội vụ đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới công đoàn Sở Nội vụ làm tốt công tác phát triển đoàn viên, quan tâm đến đời sống tinh thần của công chức góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan.         

          Hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ”  cho 02 đồng chí, danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 2 tập thể, bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân; các danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 9 tập thể và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 63 cá nhân; Tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 8 cá nhân và khen thưởng của Giám đốc sở cho 11 cá nhân và 2 tập thể.

          Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở đề nghị toàn thể công chức, người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2021.

Một số hình ảnh cá nhân, tập thể khen thưởng tại Hội nghị

Tác giả: Lương Văn Hậu - VP Sở

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang