Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý cấp phòng (lớp 1) năm 2021
Lượt xem: 1236
Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2021, chiều ngày 22/10/2021, Trường Chính trị tỉnh Sơn La tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng Lãnh đạo quản lý cấp phòng (lớp 1).

Tới dự buổi lễ bế giảng lớp học có Thạc sỹ Phạm Thị Thảo, Phó hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh, cùng các thầy giáo, cô giáo Trường Chính trị tỉnh và sự góp mặt đông đủ của các học viên lớp bồi dưỡng lãnh đạo quản lý.

Trong toàn khóa học, các học viên đã được tiếp thu bài giảng từ tiến sĩ, thạc sỹ là giảng viên của Trường Chính trị tỉnh, Lãnh đạo một số sở, giới thiệu các chuyên đề và báo cáo chuyên đề thuộc các nhóm kiến thức cơ bản: Nhà nước và pháp luật, hành chính nhà nước, quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực; các kỹ năng hành chính cơ bản về lãnh đạo, quản lý. Thông qua nội dung chuyên đề, các học viên đã lĩnh hội thêm nhiều kiến thức mới, nâng cao kĩ năng lãnh đạo, quản lý, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị đặt ra. Kết thúc khóa học, học viên đã thực hiện làm 01 bài kiểm tra và viết một bài tiểu luận. Kết quả 69/69 học viên xếp loại giỏi (đạt 100%), có 07 học viên được trao tặng Giấy khen của nhà trường.

Thạc sỹ Phạm Thị Thảo, Phó hiệu Trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ bế giảng, Thạc sỹ Phạm Thị Thảo, Phó hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng thời đề nghị các học viên, trên cơ sở thông tin mới được cập nhật; phương pháp nghiên cứu, phương pháp tư duy và phương pháp luận mới được tiếp thu từ các giảng viên, các đồng chí học viên tiếp tục thường xuyên tự học, không ngừng rèn luyện để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn và kỹ năng, năng lực lãnh đạo quản lý để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ, Thạc sỹ Phạm Thị Thảo đã trao chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên đạt thành tích tốt trong học tập.

Thạc sỹ Phạm Thị Thảo trao Giấy khen cho các học viên đạt thành tích trong học tập

Thạc sỹ Phạm Thị Thảo trao Chứng chỉ cho học viên

 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng - Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang