Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ 5, năm 2021”
Lượt xem: 721
Ngày 21/11, Ban Tổ chức cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ 5, năm 2021” đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Bà Phạm Thị Hà, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KHKT tỉnh phát biểu khai mạc Lễ Tổng kết

Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La” đã trở thành một hoạt động thường niên, thu hút được đông đảo học sinh các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh tham gia với nhiều sản phẩm sáng tạo thuộc các lĩnh vực: đồ dùng học tập và sinh hoạt, đồ chơi trẻ em, phần mềm tin học, sản phẩm thân thiện môi trường, giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu….. Năm 2021, cuộc thi được phát động từ tháng 12/2020 và nhận được 77 hồ sơ - sản phẩm dự thi của 137 học sinh, nhóm học sinh từ 42 đơn vị trường học trong tỉnh.

Ban Tổ chức cuộc thi trao Chứng nhận cho các học sinh và nhóm học sinh đạt giải

Ban Tổ chức cuộc thi đã công nhận và trao giải cho 32 sản phẩm sáng tạo của 08 học sinh và 24 nhóm học sinh, trong đó có 05 giải Nhất, 05 giải Nhì, 10 giải Ba và 12 giải Khuyến khích. Ban Tổ chức cũng đã chọn ra 10 sản phẩm tham gia Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc” lần thứ 17, năm 2021 và đã có 03 sản phẩm đạt giải, gồm: 01 giải Nhất (sản phẩm “Lan can thông minh” của nhóm học sinh: Phạm Bảo Ngọc - Vương Hiểu Minh - Trần Bảo Châu, trường THCS 8/4, huyện Mộc Châu) và 02 giải Khuyến Khích (sản phẩm “Kính hiển vi cải tiến” của nhóm học sinh Đặng Nhật Minh - Nguyễn Gia Bảo, trường TH&THCS Sốp Cộp, huyện Sốp Cộp; sản phẩm bảo vệ môi trường “Sắc xuân Tây Bắc” của nhóm tác giả Đỗ Mai Phương, trường THCS Mộc Lỵ - Hà Thị Oanh, trường TH&THCS Mường Sang - Ngần Hà Anh, trường TH&THCS Xuân Nha, huyện Mộc Châu).

Đ/c Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh và nhóm học sinh đạt giải Nhất cuộc thi

Phát biểu tại Lễ Tổng kết, đồng chí Nguyễn Thành Công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương các sản phẩm sáng tạo tham gia cuộc thi; đề nghị Liên hiệp các Hội Khoa học, Kỹ thuật tỉnh tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan, tham mưu cho UBND tỉnh triển khai cuộc thi trở thành phong trào thi đua sâu rộng của các trường phổ thông để khích lệ tinh thần học hỏi, sáng tạo của đối tượng học sinh trên địa bàn tỉnh./.

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang