Điểm tin trong ngày
  • Màn chào hỏi của công đoàn sở nội vụ Tỉnh Sơn La
  • Dấu ấn tình nguyện hè xanh
Trang đầu « 1 » Trang cuối 
Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Giám đốc Sở Nội vụ với Nhân dân xã Huy Tường, huyện Phù Yên
Lượt xem: 924
Căn cứ Quy định số 12-QĐi/TU ngày 27/02/2019 của Ban Thường vụ tỉnh ủy về việc quy định đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp; người đứng đầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh với nhân dân. Thực hiện Công văn số 1037-CV/BDVTU ngày 16 tháng 7 năm 2019 của Ban Dân vận tỉnh ủy về việc tăng cường chỉ đạo tổ chức hội nghị đối thoại với nhân dân; triển khai Kế hoạch số 2401/KH-SNV ngày 24/12/2020 của Sở Nội vụ về đối thoại trực tiếp giữa Giám đốc Sở Nội vụ với Nhân dân, nhằm giải quyết kịp thời các đề xuất, kiến nghị, các vấn đề tồn tại ở cơ sở, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ quản lý Nhà nước của ngành Nội vụ tại địa bàn các huyện, thành phố; đẩy mạnh tuyên truyền công tác quản lý Nhà nước thuộc ngành Nội vụ.

Ngày 11/11/2021, Sở Nội vụ đã phối hợp với UBND huyện Phù Yên tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa Giám đốc Sở Nội vụ với Nhân dân xã Huy Tường, huyện Phù Yên về lĩnh vực quản lý nhà nước của ngành Nội vụ.

Dự và chủ trì hội nghị có Ông Nguyễn Minh Hòa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; ông Đào Văn Nguyên - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phù Yên; tham dự Hội nghị còn có tập thể lãnh đạo, trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Nội vụ; Phòng Nội vụ huyện Phù Yên; cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, bản, tiểu khu trên địa bàn xã Huy Tường, huyện Phù Yên (30 người).

          Tại buổi đối thoại Cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, bản, tiểu khu đã trực tiếp trao đổi, đặt câu hỏi đề nghị Sở Nội vụ giải đáp những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị và những yêu cầu của cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, bản, tiểu khu và nhân dân xã Huy Tường, huyện Phù Yên, liên quan đến chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ. Đồng chí Giám đốc Sở Nội vụ đã trả lời 07 ý kiến kiến nghị của nhân dân liên quan đến việc tham mưu cho UBND tỉnh và thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành về lĩnh vực Nội vụ nhất là việc giao biên chế cán bộ, công chức cấp xã, thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ, công chức, cấp xã và người hoạt động không chuyên  trách.

(Đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ trả lời trực tiếp tại Hội nghị)

 Tiếp thu các ý kiến tham gia của cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách xã Huy Tường về những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện công tác Nội vụ tại địa phương. Sở Nội vụ tổng hợp, báo cáo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, phối hợp với các ngành có liên quan tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện đảm bảo hiệu quả, đúng pháp luật.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tác giả: Hà Thị Sen, Thanh tra Sở Nội vụ

 

image advertisement











 Bản quyền thuộc Sở Nội vụ tỉnh Sơn La.

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh. Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lương Thị Như Hoa - Giám đốc Sở


ĐT: Văn phòng sở (0212).3752.630 - Phòng CCHC (0212).3751.890 FAX: (0212).3855.743 
E-mail: snv@sonla.gov.vn - Website:http://sonoivu.sonla.gov.vn
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: 06/GP-TTĐT ngày 19/6/2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.
 Chung nhan Tin Nhiem Mang